Sử dụng Valeri thế nào đúng cách? • Bệnh lý mất ngủ

Sử dụng Valeri thế nào đúng cách?

Sau khi nhập được 1 lọ Valeri có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên sử dụng Valeri thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất để phục hồi giấc ngủ ngon.

Valeri hiện đang là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân mất ngủ, rối loạn giấc ngủ tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ biến chứng phức tạp nhất của chứng mất ngủ là nghiện và lệ thuộc thuốc ngủ. Việc người mất ngủ tìm đến những loại thuốc ngủ là điều dễ hiểu. Nhưng họ lại không hiểu được việc làm dụng thuốc ngủ sẽ gây ức chế thần kinh, tình trạng nhờn thuốc, bệnh nhân dù uống vẫn mất ngủ. Trong khi đó Valeri với cơ chế TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN giúp phục hồi giấc ngủ tự nhiên, không gây phụ thuộc, khi giấc ngủ ổn định có thể ngưng sử dụng mà vẫn ngủ ngon.

Cụ thể công dụng của Valeri cụ thể như sau:

Hỗ trợ hoạt huyết, dưỡng não, tăng cường tuần hoàn máu não

Hỗ trợ an thần, giúp ngủ sâu giấc

Hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, tặng độ tập trung

Đối tượng nào nên sử dụng Valeri

Người bị mắc bệnh mất ngủ kinh niên, khó ngủ, stress, suy nhược thần kinh.

Người làm việc căng thẳng bị thiếu ngủ dẫn đến mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu hoặc ngắn

Người làm việc trí có hay quên, hay mất tập trung. Các trường hợp đau đầu, chóng mặt, ù tai do thiểu năng tuần hoãn nào, thiếu máu não.

Valeri với cơ chế Tổng thể & Toàn diện phuc hồi giấc ngủ ngon cho người mất ngủ

Hướng dẫn sử dụng Valeri đúng cách

Mỗi hộp Valeri gồm có 90 viên. Người bệnh khi sử dụng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau.

Nên uống 2 viên buổi tối trước khi ngủ 30-1 tiếng, sau đó giảm liều theo sự hướng dẫn của chuyên gia nhãn hàng.

Khi sử dụng Valeri người bệnh nên lưu ý cần tuân thủ theo đúng liệu trình để đạt được kết quả tối đa. Nên sử dụng sản phẩm từ 1-3 tháng. Và khuyến khích sử dụng lâu dài.

Lưu ý: Chỉ khi đi ngủ khi buồn ngủ, chỉ sử dụng buồng ngủ để đi ngủ và sinh hoạt tình dục, nếu sau 20 phút đi ngủ mà chưa ngủ nên dậy & trở lại phòng ngủ khi buồn ngủ, hàng sáng phải tỉnh dậy vào 1 giờ nhất định ( bất kể ngủ sớm hay muộn).

Không dùng cà phê thuốc lá trước khi đi ngủ, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, không uống rượu, sử dụng hạn chế đồ uống buổi tối, học và thực hành các kỹ thuật thư giãn.